Gửi tin nhắn
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
E-mail inquiry@ceno360.com ĐT: 86-755-23420945
Nhà
Nhà
>
Tin tức
>
Company news about Vòng trượt cho màn hình VR
Sự kiện
LEAVE A MESSAGE

Vòng trượt cho màn hình VR

2021-09-17

Latest company news about Vòng trượt cho màn hình VR

 

VR, viết tắt của Virtual Reality, là tạo ra một không gian ảo ba chiều bằng cách sử dụng khả năng kết xuất đồ họa của máy tính.Nó làm cho người sử dụng có cảm giác như ngoài đời thực về thính giác, thị giác và xúc giác.

 

tin tức mới nhất của công ty về Vòng trượt cho màn hình VR  0

 

CENO hợp tác với một công ty giải trí, đã phát triển các vòng trượt để truyền tín hiệu màn hình đeo trên đầu VR.Được ứng dụng chủ yếu trên ghế trò chơi, nó dành riêng cho khả năng tương tác của các thiết bị VR.Một vòng trượt VR như vậy có các mạch định tuyến tín hiệu HDMI, tín hiệu USB, nguồn điện và các mạch khác.

 

Vòng trượt do CENO sản xuất tạo nên sự khác biệt nhờ những ưu điểm: Thứ nhất, giải quyết được vấn đề dây bị xoắn và dễ lắp đặt với thiết kế kết cấu khoa học.Thứ hai, nó có thể truyền video HD 4K.Thứ ba, khả năng thích ứng của nó được cải thiện bằng cách sử dụng vòng bi thép không gỉ trong cấu trúc bên trong, giúp xác nhận hoạt động bình thường của nó ở nhiệt độ thấp.Điểm cuối cùng nằm ở tuổi thọ lâu dài của nó mà không cần bảo trì.

 

Theo yêu cầu bổ sung, CENO có thể cung cấp giải pháp hợp lý với hỗ trợ kỹ thuật, vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào sales@ceno360.com

 

Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào

86-755-23420945
3F, Bldg B, khu công nghiệp Xin jian xing, quận mới Quảng Minh, Thâm Quyến, 518107, Quảng Đông, Trung Quốc
Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi