Gửi tin nhắn
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
E-mail inquiry@ceno360.com ĐT: 86-755-23420945
Nhà
Nhà
>
Tin tức
>
Company news about Vòng trượt cho độ nét cao, trường hợp giám sát an ninh tốc độ cao
Sự kiện
LEAVE A MESSAGE

Vòng trượt cho độ nét cao, trường hợp giám sát an ninh tốc độ cao

2021-09-24

Latest company news about Vòng trượt cho độ nét cao, trường hợp giám sát an ninh tốc độ cao

 

 

Camera bi cao tốc là loại camera trước thông minh, tên đầy đủ là camera bi tốc độ cao thông minh, viết tắt là bi tốc độ cao. Bi cao tốc là loại camera trước phức tạp nhất với hiệu suất toàn diện tốt nhất trong hệ thống giám sát.Nó phức tạp trong sản xuất và đắt tiền, và có thể thích ứng với các trường hợp giám sát mật độ cao và phức tạp nhất.Hệ thống pantom-head đề cập đến bộ phận quay được điều khiển bởi động cơ, hệ thống liên lạc đề cập đến việc điều khiển động cơ và bộ phận xử lý hình ảnh và tín hiệu, và hệ thống camera đề cập đến chuyển động máy tích hợp.

 

Những ưu điểm của ứng dụng bóng tốc độ cao trong giám sát đường đô thị bao gồm:

Giám sát đường bộ đòi hỏi một phạm vi giám sát rộng rãi.Tại các nút giao thông có mật độ dân cư lớn cần giám sát 360 độ, đa hướng và không có điểm mù.Hình ảnh rõ ràng và có thể được sử dụng làm bằng chứng.

 

Thiết bị bóng tốc độ cao có vòng trượt dẫn điện, có thể quay 360 độ liên tục với tốc độ cao.Nó được trang bị một máy ảnh tích hợp với nhiều tiêu cự tự động cao.Nói chung, khả năng nhân đôi quang học là 18 lần, 22 lần,… Tại các nút giao thông quan trọng, có yêu cầu cao, có thể lựa chọn camera tích hợp 26 lần và 35 lần, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu giám sát toàn diện.

 

Vai trò của vòng trượt trong bóng tốc độ cao: truyền tín hiệu video độ nét cao theo thời gian thực, tín hiệu điều khiển yếu và tín hiệu nguồn khi bóng tốc độ cao đang quay ở tốc độ cao.

Dòng BCCN loại vòng trượt dẫn điện thu nhỏ Vòng trượt dẫn điện là tên gọi chung của dòng vòng trượt dẫn điện có mặt bích hình tròn trên vỏ, loại vòng trượt có nắp trông giống như một chiếc mũ, thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhỏ, dễ lắp đặt. để truyền tải các hệ thống vừa và nhỏ, tín hiệu điều khiển yếu, dòng điện yếu. Chẳng hạn như video, điều khiển, cảm biến, cung cấp điện, Ethernet, với mô-men xoắn thấp, không cần bảo trì tổn thất thấp; Độ ồn điện thấp. -có hiệu lực.

 

Các ứng dụng tiêu biểu: Giám sát an ninh HD, chụp ảnh và quay phim, video HD.

Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào

86-755-23420945
3F, Bldg B, khu công nghiệp Xin jian xing, quận mới Quảng Minh, Thâm Quyến, 518107, Quảng Đông, Trung Quốc
Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi