Gửi tin nhắn
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
E-mail inquiry@ceno360.com ĐT: 86-755-23420945
Nhà
Nhà
>
Tin tức
>
Company news about CENO Vòng trượt tích hợp áp dụng cho robot
Sự kiện
LEAVE A MESSAGE

CENO Vòng trượt tích hợp áp dụng cho robot

2023-11-14

Latest company news about CENO Vòng trượt tích hợp áp dụng cho robot

CENO tích hợp vòng trượt được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và máy nông nghiệp hiện đại.và máy móc lớn chủ yếu được sử dụng trên các trang trại lớn.

 

Trong việc nuôi trồng sinh thái quy mô lớn, sẽ sử dụng các máy thu hoạch trái cây lớn. Bởi vì trái dâu tây tương đối nhỏ, việc thu hoạch bằng tay tốn nhiều thời gian và công sức.Để thu hoạch quả dâu tây hiệu quả và nhanh chóng, một số người đã phát minh ra đặc biệt máy thu quả mọng, mà có thể đồng thời chọn 6 hàng quả mọng. mỗi hàng của máy có một số cánh tay cơ học,cũng là thành phần quan trọng cho việc thu hoạch quả mọngNhiều khớp quay được tham gia vào thành phần này, và các khớp này có thể chuyển các tín hiệu khác nhau từ đầu đến cuối mà không bị mất trong nhiều lần quay,đó là nơi mà vòng trượt đóng một vai trò quan trọng.

 

Như tất cả chúng ta đều biết, dâu tây chín vào những thời điểm khác nhau, nhiều trong số chúng có màu đỏ và trắng, vì vậy chúng cần phải được lựa chọn khi nhặt.Cánh tay cơ học di chuyển qua lại, trái và phải mà không có góc chết, làm cho nhặt dâu tây rất dễ dàng chỉ cần di chuyển đến vị trí dâu tây chín và cắt nó ra.

Máy thu hoạch dâu tây nhỏ được sử dụng trong các cánh đồng dâu tây quy mô nhỏ, và nguyên tắc tương tự như cánh tay cơ học của máy thu hoạch dâu tây lớn ở trên,sử dụng vòng trượt để truyền tín hiệu video, năng lượng điện và các tín hiệu khác nhau.

Vòng trượt của Ceno được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị tự động khác nhau, chẳng hạn như cánh tay cơ khí, thiết bị nông nghiệp và công nghiệp.

 

tin tức mới nhất của công ty về CENO Vòng trượt tích hợp áp dụng cho robot  0

Liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào

86-755-23420945
3F, Bldg B, khu công nghiệp Xin jian xing, quận mới Quảng Minh, Thâm Quyến, 518107, Quảng Đông, Trung Quốc
Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp đến chúng tôi